ยางโตโยไทร์ และ Connection Thailand ร่วมสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กับ Big event ประจำเมืองพัทยา สำหรับขาซิ่งและกลุ่ม Car Club ภาคตะวันออกที่ทุกคนรอคอย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จัดงาน PATTAYA CARS ON FLIGHT 2024 ที่ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ภายในงานพบกับมหกรรมการจัดแสดงรถแต่งที่หาชมได้ยากทั้งรถ Super Cars , Sports Cars , 90’s พร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน พร้อมบู๊ธกิจกรรมสุดมันส์จากยางรถยนต์ Toyo Tires  โดยนายปฎิภาณ อนันต์รัตนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ TOYO TIRES กล่าวถึงการเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มรถแต่งภาคตะวันออกที่ได้เตรียมนำรถมาจัดแสดงเป็นประจำทุก ๆ ปีซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานแต่งรถที่ทุกคนรอคอย รวมถึงการจัดงานดังกล่าวได้ช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจ สนับสนุนธุรกิจโรงแรมและร้านค้าสำหรับพื้นที่พัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงดึงดูดนักท่องเที่ยวซาวต่างชาติให้เมืองพัทยา ทั้งจากกลุ่ม Car Club ชั้นนำที่มาจากหลากหลายจังหวัดในภาคตะวันออก รวมถึงทั้งประชาชน และ นักท่องเที่ยงในเมืองพัทยา ต่างก็ให้ความสนใจร่วมชมและร่วม

กิจกรรมอย่างใกล้ชิด  รวมถึงทั้งได้นำผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์นำเข้า Toyo Tires รุ่นต่าง ๆ มาให้เหล่าขาซิ่งและกลุ่ม Car Club ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามาจำหน่ายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้รถและผู้ขับขี่  ซึ่งทาง TOYO TIRES ก็จะยังคงเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สนับสนุนกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ต่อไป โดยสามารถร่วมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของทาง Toyo Tires ได้ที่ Facebook : Toyo Tires Thailand นายปฎิภาณ กล่าวปิดท้าย


ข่าวล่าสุด

ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย พร้อมฉลองรางวัลแชม์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่

ยาง TOYO TIRES PROXES พิสูจน์ขีดสุดของสมรรถนะ จบการแข่งขันสุดโหด 50th ADAC TOTAL 24h -Rennen Nürburgring 24 Hours

TOYO TIRES ร่วมทุบทุกสถิติความมันส์ พร้อมรถแต่งกว่า 2,000 คัน